REVIEW SỮA RỬA MẶT THE PLANT BASE AC CLEAR MAGIC FOAM A1 +

REVIEW SỮA RỬA MẶT THE PLANT BASE AC CLEAR MAGIC FOAM A1 +

The Plant Base là một thương hiệu mỹ phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên thuần khiết. Sản phẩm của hãng đã xuất hiện ở 10 quốc gia và được khá nhiều Beauty Blogger ưu ái đề cập đến. Để biết được sản phẩm của chúng tôi được đánh giá ra sao, hãy cùng xem qua bài đánh giá của Beauty Blogger đến từ Philippine - Hershey về sữa rửa mặt The Plant Base AC Clear Magic Foam A1+ .


 

THE PLANT BASE AC CLEAR MAGIC FOAM A1+ REVIEW

Khi còn ở độ tuổi dậy thì, làn da của mình gặp rất nhiều các vấn đề về mụn. Vậy nên thấy sản phẩm nào được quảng cáo rầm rộ thì mình đều dùng thử, tuy nhiên da vẫn không cải thiện nhiều. Giá mà mỹ phẩm Hàn Quốc xuất hiện sớm hơn thì chắc mình đã bớt “chật vật” trong việc tìm kiếm giải pháp cho các em mụn. 

Hiểu được nỗi lòng của các bạn trẻ có làn da bị mụn nên mình sẽ gợi ý một sản phẩm mà mình thấy khá tốt - Sữa rửa mặt The Plant Base AC Clear Magic Foam A1+. Hãy cùng mình khám phá xem em sữa rửa mặt này hoạt động như thế nào và phù hợp với những bạn đang ở độ tuổi dậy thì không nhé!

THE PLANT BASE AC CLEAR MAGIC FOAM A1 +

Đây là dòng sữa rửa mặt dành riêng cho những bạn có làn da dầu, mụn. Với công dụng chính là loại bỏ các tạp chất và làm dịu làn da.


Một số thành phần chính có trong The Plant Base AC Clear Magic Foam A1+

  • Centella Asiatica (44%): Làm dịu và tạo nên hàng rào bảo vệ da
  • Rễ dâu tằm: Giúp giảm tình trạng kích ứng và hỗ trợ sáng da
  • Swertia: Giảm viêm da
  • Cam thảo: Hỗ trợ chống viêm và làm mờ vết thâm
 
Cách sử dụng
Khi sử dụng mình chỉ cần lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt và thoa lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước.

Trải nghiệm sản phẩm
Sản phẩm được đựng trong chai nhựa dạng tuýp, có nắp bật tiện lợi khi sử dụng. Dung tích khoảng 120ml. Kết cấu dạng kem và hầu như không có mùi thơm.

 

Điểm cộng của sản phẩm là khả năng làm sạch tốt. Mình cảm giác da được làm sạch hoàn toàn sau khi sử dụng và không gặp tình trạng khô căng khó chịu. Ngoài ra, các nốt mụn trên cằm cũng dần se lại. Sau một thời gian sử dụng sẽ thấy da sáng lên và tươi tắn hơn.

Lời kết:

Nếu bạn đang trong độ tuổi dậy thì, hoặc sở hữu làn da đổ nhiều dầu và dễ nổi mụn thì The Plant Base AC Clear Magic Foam A1+ chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Điển hình như chồng mình cũng là một người có làn da dầu, lỗ chân lông to. Sau khi “bạn chồng” sử dụng thì đã chính thức trở thành tín đồ của em sữa rửa mặt này. Vậy nên các bạn nam có tuyến dầu hoạt động mạnh thì nhất định phải trải nghiệm em này liền nha.”
 


Beauty Blogger Hershey đã thử và đánh giá rất tốt về The Plant Base AC Clear Magic Foam A1+. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng làm sạch da cùng The Plant Base chưa? 

Liên hệ ngay với The Plant Base hoặc truy cập vào đường link dưới đây để xem thông tin chi tiết về sản phẩm The Plant Base AC Clear Magic Foam A1+ nhé: 
https://theplantbase.com.vn/products/ac-clear-magic-foam-a1


Xem bài viết gốc của blogger Hershey tại đây:
https://www.shimmeringmom.com/2020/03/the-plant-base-ac-clear-magic-foam-a1.html

 

 

 

Bài trước Bài sau